5:05:46 cột mốc mang tên Ý chí siêu cường từ Ironman Trần Nhân

Rào cản à? Không đâu, chỉ là thử thách nhỏ thôi. Thời gian 5:05:46 cột mốc mang tên Ý chí siêu cường từ Ironman Trần Nhân

Qua mùa giải Ironman 70.3 VietNam, PLAY Nutrition thật tự hào với tinh thần cực cháy của Ironman Trần Nhân, bạn biết vì sao không? Vì anh không xem cơn cảm sốt là rào càn, mà với anh đây chỉ là thử thách nhỏ mà anh dễ dàng vượt qua. Món quà anh mang về là kết quả vô cùng ấn tượng.
Để sở hữu được Sức mạnh vững bền từ Thể lực đến Ý chí kiên cường như Ironman Trần Nhân, chắc chắn phải nhắc đến Bí kiếp chủ bài mang tên Thanh năng lượng PLAY Energy Bar đến từ nhà PLAY Nutrition. Và để sức khoẻ được phục hồi một cách tốt nhất, PLAY Nutrition đã mang thêm PLAY Protein Bar, giúp từng cơ bắp cũng như là cơn sốt cảm của anh được phục hồi một cách nhanh nhất.
Thanh năng lượng PLAY Energy Bar tiên đầu tiên PLAY Nutrition cùng hai hương vị Việt quất Hạt điều và Mơ sấy Dừa khô
Thanh năng lượng PLAY Energy Bar phiên bản 2, cùng 03 hương vị Cam Cacao, Trái cây Yến mạch và cuối cùng là Macca Bơ đậu phộng (chiến binh trong lòng anh Nhân đấy)
Thanh hạt dinh dưỡng Thuần chay Natural & Healthy, món ăn sáng làm mê hoặc Ironman nhà PLAY đây ạ. Không những vậy, anh còn chế biến như món Salad, và cho những bữa Ăn vặt giữa giờ nữa đấy. Vì anh chia sẻ ”anh thích những bữa ăn đầy đủ 4 nhóm chất nhưng phải thật nhẹ bụng đó PLAY ơi, nên anh chọn những thanh này mang theo, gọn nhẹ, tiện lợi, anh có thể bỏ túi quần nè, hoặc túi xách nhỏ của anh. Mỗi lần thèm thèm thì anh sẽ bóc nhẹ 01 thanh và thưởng thức thôi”. Và những thanh này, anh còn tặng cho những người ăn chay nữa đấy.
Thanh hạt dinh dưỡng Natural & Healthy với hương vị Nấm hạt điều, Rong biển Hạt điều và Nam việt quất Hạt điều cung cấp dinh dưỡng lành và siêu nhẹ bụng.
Và để phục hồi cơ thể nhanh chóng, ngoài việc dành thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi, thì dinh dưỡng cũng là điều rất quan trọng. PLAY hiểu điều này, nên PLAY mang đến PLAY Protein Bar với nhiều giá trị Protein mà anh cần cho sự phục hồi, giúp anh có nhiều thời gian hơn không chỉ nghỉ ngơi mà để khám phá các vùng đất mới mỗi giải anh tham gia.
 PLAY Protein Bar vị Cam Cacao
 PLAY Protein Bar vị Bơ đậu phộng
PLAY Nutrition đã sẵn sàng cùng anh chiến đấu tiếp qua những mùa giải trong tương lai. Các bạn cũng vậy nhé.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ĐỂ BÙNG CHÁY CÙNG PLAY
PLAY Nutrition – Năng lượng cho người tiên phong
_____________________________________
☎️ Hotline: 0933669515
Fanpage: PLAY Nutrition 
Instagram: PLAY Nutrition
Tiktok: PLAY Nutrition

NHANH TAY SĂN ƯU ĐÃI TẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/play-nutrition
Shopee HN: https://shopee.vn/playnutrition
Shopee HCM: https://shopee.vn/playnutrition_hcm
LAZADAMALL HN: https://www.lazada.vn/shop/play-nutrition