PLAY Nutrition tài trợ dinh dưỡng cho runner tham gia chạy cung đường chạy đẹp nhất miền Bắc – Ecopark City Trail Marathon 2020

PLAY Nutrition sẽ tài trợ Thanh năng lượng cho Vận động viên 42KM của giải diễn ra vào ngày Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch (tức ngày 2/4/2020) tại Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên. 

Cùng với sự gia tăng về số lượng người tham gia thì EPM cũng định hình thương hiệu CHẠY GIỮA MIỀN XANH với cung đường không lặp lại và được các runner đánh giá “đẹp nhất vịnh Bắc Bộ”. Giải chạy đồng thời tạo nên phong trào sống xanh, sống khỏe trong cộng đồng runner và cư dân Ecopark nói riêng và cả nước nói chung.

Tiếp nối thành công của 2 mùa giải trước đó, mùa giải EPM 2020 với chủ đề City Trail hoàn toàn mới hứa hẹn mang tới cho các runner cung đường chạy hoàn toàn mới, phá tan sự nhàm chán của cung đường road quen thuộc để thử thách với cung đường trail giữa lòng thành phố xanh bậc nhất Việt Nam. Cho tới hiện tại, EPM 2020 đã thu hút trên 4000 vận động viên đăng ký tham gia và không ngừng gia tăng.

 

 

 

PLAY Nutrition sẽ tài trợ thanh năng lượng PLAY cho toàn bộ vận động viên cự ly 42km. PLAY Nutrition là thương hiệu trẻ hoạt động trong lĩnh vực F&B, cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm, đồ uống liên quan đến thể thao. Ra mắt thị trường Việt Nam với sản phẩm PLAY Energy Bar – Thanh năng lượng của người Việt được nghiên cứu và sản xuất tại châu Âu, PLAY Nutrition hướng tới phát triển các dòng sản phẩm dinh dưỡng tiện lợi và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.Với mong muốn giải quyết vấn đề dinh dưỡng năng động cho xã hội phát triển, PLAY Nutrition đang không ngừng nỗ lực trong việc mang tới các sản phẩm chất lượng và có tính tiện lợi cao tới người tiêu dùng Việt Nam.

 

Thanh năng lượng PLAY 

 

Thanh năng lượng PLAY được nhiều runner tin dùng và ưa thích 

Ban tổ chức cũng cố tình chọn ngày Giỗ Tổ mùng 10 tháng 3 Âm lịch hằng năm để tổ chức giải với mong muốn giải chạy không chỉ lan toả tinh thần thể thao, truyền cảm hứng sống khoẻ, lành mạnh mà còn là một sự kiện mang ý nghĩa văn hóa, đậm tính nhân văn, hướng đến truyền thống, cội nguồn dân tộc.

“Khi tổ chức giải EPM, chúng tôi – những cư dân Ecopark mong muốn sẽ đóng góp, hỗ trợ và thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao của người dân Việt Nam, cùng chung sức đưa Việt Nam ra khỏi danh sách những quốc gia lười vận động nhất thế giới” – Anh Tuấn chia sẻ – “Slogan chúng tôi đưa ra là #rungreen #runclean : chạy xanh, chạy sạch – với mục đích lan tỏa và chia sẻ lối sống lành mạnh, cuộc sống trong lành mà cư dân Ecopark chúng tôi đang tận hưởng mỗi ngày.”

Giải chạy Ecopark Marathon 2020 sẽ diễn ra vào ngày 2/4/2020 (ngày Giỗ tổ Hùng Vương) tại Khu đô thị Ecopark với đầy đủ các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km.

Ecopark City Trail Marathon 2020 sẽ được tổ chức tại khu đô thị Ecopark – Văn Giang – Hưng Yên.

Ngày tổ chức: 2/4/2020 (trùng với nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương).