”PHIÊN BẢN NÀY ĂN BẮT VỊ ĐẤY” Khách hàng tại California Fitness and Yoga nói với PLAY

Phiên bản nào của PLAY Nutrition mà làm khách hàng tại chuỗi California Fitness and Yoga ”bắt vị” đến vậy? Là dòng sản phẩm Thanh năng lượng PLAY Energy Bar phiên bản 2 đa vị siêu ngon của PLAY NUTRITION, đã chính thức có mặt tại hệ thống Phòng Gym Đẳng Cấp California Fitness & Yoga. Để mang đến nguồn năng lượng mới siêu mạnh mẽ, PLAY Nutrition tổ chức sự kiện cùng Chương trình MUA 2 TẶNG 1 cho Quý Hội viên tại hệ thống. 

Dòng sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng Quý hội viên nhà PLAY Nutrition tại quầy Cali Fresh

Hệ thống phòng gym của California Fitness & Yoga quá quen thuộc với nhiều người bởi sự đẳng cấp, sang trọng và dịch vụ chăm sóc tận tình từ đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Và quen thuộc hơn khi đến với Hệ thống, các bạn luôn được chăm sóc dinh dưỡng bởi các dòng sản phẩm đinh thép nhà PLAY Nutrition, để các bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của bản thân. Vì vậy, khi Thanh năng lượng PLAY Energy Bar Version 2 xuất hiện, được Quý hội viên tại hệ thống đón nhận rất nồng nhiệt và ”chốt đơn” nhộn nhịp. Cùng với đa dạng vị ngon và lành cùng nguồn dinh dưỡng Thuần khiết đến từ các loại hạt, đem lại nguồn năng lượng bền bỉ cho mỗi người. Đặc biệt với mỗi sản phẩm của PLAY Nutrition đều KHÔNG thêm đường tinh luyện, chất hoá học, Huấn luyện viên và Hội viên nhà HDF mê mẩn vị hương vị thơm ngon và an tâm sử dụng. Để bầu không khi được nhộn nhịp hơn, và tạo cơ hội cho nguồn năng lượng tích cực dễ dàng chăm sóc sức khoẻ khách hàng, PLAY Nutritition mở ra Chương trình ưu đãi đặc biệt MUA 2 TẶNG 1 tại Hệ thống.

Chương trình được áp dụng tại 07 Hệ thống California Fitness & Yoga:
1/ Thảo Điền Pearl – 17/4
2/ CMT8 – 18/4
3/ Hùng Vương Plaza – 19/4
4/ Landmark 81 – 20/4
5/ Phan xích long – 21/4
6/ Vincom thủ đức – 24/4
7/ Vivo Q7 – 25/4

Khách hàng nhộn nhịp ”chốt đơn” tại sự kiện

Tại chuỗi sự kiện, các khách hàng rất hào hứng không những với Sản phẩm Thanh năng lượng PLAY Energy Bar Version 2, chuỗi Thanh hạt dinh dưỡng Natural & Healthy cũng đượ khách hàng ”chốt đơn” không kém. Cùng PLAY Nutrition thưởng thức bầu không khí nhộn nhịp tại Hệ thống nhé  nhé.

”Anh lấy ba thanh Mix vị nhé”

Dòng sản phẩm Thanh năng lượng PLAY Energy Bar Version 2 với 03 vị Macca Bơ đậu phộng, Cam Cacao và Trái cây Yến mạch. Được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên, giàu dưỡng chất. Energy Bar PLAY Nutrition cung cấp nguồn năng lượng vững bền cho các hoạt động thể chất và trí tuệ. 

Thanh năng lượng PLAY Energy Bar vị Macca Bơ đậu phộng. Vị Bestseller tại hệ thống

Thanh năng lượng PLAY Energy Bar vị Trái cây và Yến mạch

Thanh năng lượng PLAY Energy Bar vị Cam Cacao

Thêm những nhân vật làm cho sự kiện thêm rôm rã, chính là dòng sản phẩm Thanh hạt dinh dưỡng Natural & Healthy cùng 03 vị đa dạng Nấm Hạt điều, Nam việt quất Hạt điều và Best Seller nhà PLAY Nutrition Rong biển Hạt điều, cho bạn cảm nhận thơm ngon đến tận cùng. Thanh hạt dinh dưỡng Natural & Healthy – ÍT ĐƯỜNG, giàu chất xơ, bổ sung Omega 3,6,9. Với thành phần chính từ gạo lứt, yến mạch, hạt điều, rong biển, nam việt quất,… giúp bạn thay thế bữa ăn nhẹ siêu dưỡng chất, siêu lành mạnh! Thanh hạt dinh dưỡng Natural & Healthy có nguyên liệu hoàn toàn từ những loại hạt nhập khẩu chất lượng, nhiều protein, ít calo, không chất béo, không tích mỡ mà lại còn tốt cho sức khỏe.

”Dòng này thì chị mua hoài ở đây mà” – chị T Quý hội viên tại Cali

PLAY Nutrition – Dinh dưỡng cho thế hệ trẻ năng động
⚡️ Dòng sản phẩm SỨC BỀN: https://playnutrition.vn/thanh-nang-luong/
_____________________________________
☎️ Hotline: 0933669515
🌐 Website : https://playnutrition.vn

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ĐỂ ĐƯỢC BÙNG CHÁY CÙNG PLAY TẠI ĐÂY
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/play-nutrition
Shopee HN: https://shopee.vn/playnutrition
Shopee HCM: https://shopee.vn/playnutrition_hcm
LAZADAMALL HN:: https://www.lazada.vn/shop/play-nutrition