Sản phẩm PLAY Nutrition đã có mặt tại phòng tập cao cấp GymHaus Boutique Fitness Hà Nội

PLAY Nutrition hiện nay đã có mặt ở cả 2 cơ sở của GymHaus Boutique Fitness. Một phòng gym HLV cá nhân theo mô hình nhỏ, nhưng lại siêu chất và độc đáo. Nếu là Runners hoặc Baller, thì chắc hẳn mọi người đều đã từng đến hoặc biết qua về phòng gym có 1-0-2 này ở Hà Nội.

 

Phòng tập gym GymHaus Boutique Fitness

GymHaus Boutique Fitness là phòng tập HLV cá nhân độc đáo và chất nhất tại Hà Nội.  Phòng tập có các gói tập giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện tư thế và bổ trợ thể thao với chương trình tập dựa trên nền tảng của hiệp hội khoa học thể thao quốc tế ISSA.

 

Tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân 

GymHaus Fitness còn dịch vụ cho người tập có thể tập riêng cùng các huấn luyện viên cá nhân và chủ động sắp xếp thời gian phù hợp theo lịch làm việc của bản thân. Bên cạnh đó, mỗi cá nhân còn có thể tự đặt ra thử thách luyện tập hay kỷ lục mới để vượt lên giới hạn của chính mình. Bạn có thể tập luyện thể thao thoải mái mà không cần phải lo phòng tập đông đúc, xô bồ. Không gian phòng tập lại có view Hồ Tây cực xịn. HLV chuyên nghiệp, tận tình sẽ tư vấn về chế độ tập cũng như dinh dưỡng cho tất cả mọi người.

Sân bóng tập luyện tại lầu 7

 

 

Một trong những điều quan tâm lớn hàng ngày của gymer chính là bữa ăn trước, trong và sau khi tập gym. Bởi dinh dưỡng đúng cách sẽ hỗ trợ không nhỏ đến việc duy trì năng lượng tập thể hình và nuôi dưỡng cơ bắp.

Thanh Protein PLAY và thanh năng lượng PLAY giúp bạn có năng lượng trong những buổi luyện 

Với thành phần chính là bột sữa protein và chất xơ hòa tan rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra mỗi loại thanh năng lượng sẽ có những thành phần và hương vị đặc trưng riêng với hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Cung cấp năng lượng một cách nhanh chóng và tốt cho sức khỏe của các VĐV, đặc biệt là các runner đang trong quá trình tập luyện cho chuỗi giải chạy sắp tới. Hãy là những chiến binh giàu năng lượng nhất với PLAY-Nutrition!!!

 

Bạn hãy đến 2 cơ sở này của GymHaus để vừa được tập, vừa được thưởng thức đủ các hương vị của thanh PLAY-Nutrition nhé:

GymHaus Số 123G Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

GymHaus Số 5 ngõ Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội